Popular Posts

Monday, January 9, 2017

Những lợi ích bất ngờ từ việc chạy bộ

Chạy bộ là một trong những việc làm hết sức bình thường mà bất cứ ai cũng có thể làm. Chạy bộ là một cách tập thể dục giúp cho sức khỏe dẻo dai. Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết đến, hôm nay phòng khám phụ khoa uy tín sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về chạy bộ.


Chạy bộ tốt cho tim mạch
Một nghiên cứu gần đây tại Anh cho thấy chạy bộ có thể giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường và đột quỵ. Các hoạt động thường xuyên bao gồm đi bộ và đi xe đạp sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch xuống dưới 11%, đặc biệt là ở phụ nữ.


Chạy bộ giảm nguy cơ ung thư
Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm được xếp vào loại nan y. Nói đến ung thư ai cũng sợ, chính vì thế trong một nghiên cứu mới đây của hiệp hội sức khỏe Mỹ đã công bố rằng chạy bộ sẽ giúp giảm thiểu ung thư rất tốt. Khi chạy bộ tất cả các nhóm cơ đều được vận động và sinh ra một năng lượng rất lớn. Chính nguồn năng lượng này giúp cho ngăn chặn quá trình hình thành các tế bào ung thư.

Chạy bộ có thể cải thiện giấc ngủ
Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng đối với một người. Giấc ngủ giúp cơ thể nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi, giấc ngủ sâu đầy đủ sẽ có lợi cho sức khỏe. Chạy bộ có thể giúp bạn cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu.


Giảm căng thẳng hiệu quả
Chạy bộ có thể giúp bạn giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chạy bộ làm cho đầu óc của bạn được thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Xem thêm 
Vậy là qua bài viết này bạn đã hiểu thêm về những lợi ích của việc chạy bộ rồi. Hi vọng bạn sẽ có thể dành chút thời gian chạy bộ sau khi đọc xong bài viết này.

No comments:

Post a Comment