Popular Posts

Sunday, April 23, 2017

Làm thế nào để thoát khỏi chí trên da đầu

Chí là một loại sinh vật sống kí sinh nhờ vào hút máu của vật chủ. Chí phát triển khi môi trường đủ điều kiện ẩm ướt. Da đầu của bạn cũng có thể bị chí nếu như bạn không biết cách chăm sóc. Nên nhớ rằng chí phát triển rất nhanh chóng khi gặp điều kiện sống thích hợp. Do đó khi bị chí trên da đầu thì bạn phải có những biện pháp để thoát khỏi tình trạng này. Vậy hãy cùng xem qua bài viết sau của phòng khám nam khoa nhé.

Dùng dầu gội
Hiện nay đã có nhiều loại dầu gội giúp cho bạn thoát khỏi tình trạng bị chí trên da đầu. Theo phòng khám nam khoa ở TPHCM thì những loại dầu gội này rất hữu dụng. Bạn có thể dùng những loại dầu gội này để đánh bay chí trên da đầu hiệu quả, dùng cho đến khi nào bạn cảm thấy da đầu hết ngứa ngáy và chắc chắn rằng không còn chí.

Dùng thuốc chống chí
Nếu bị chí thì bạn có thể phải đến bác sĩ để nhận được những sự can thiệp kịp thời. Sự can thiệp kịp thời nhất chính là bạn sẽ được bác sĩ cho thuốc bôi để bôi lên da đầu. Tác dụng của thuốc này sẽ giúp cho điều kiện môi trường của chí không còn thuận lợi nữa và từ từ chí sẽ chết và không còn khả năng sinh xôi nảy nở nữa.
Xem thêm: http://namkhoasg.com
Chải đầu thường xuyên
Như bạn đã biết thì chí là một trong những sinh vật sống kí sinh có tốc độ phát triển nhanh chóng. Chính vì thế việc chải đầu thường xuyên sẽ giúp cho bạn làm giảm bớt chí đồng thời cũng tạo ra một tác động mạnh mẽ khiến cho chí không thể tiếp tục phát triển.

Nói tóm lại là có nhiều cách để thoát khỏi chí trên da dầu của bạn. Nhưng những cách mà chúng tôi nói trong bài viết là những cách cơ bản và dễ làm để cho bạn thoát khỏi nhanh sự tấn công của chí.
>> phong kham da khoa 3 thang 2

No comments:

Post a Comment