Popular Posts

Friday, April 7, 2017

Những biện pháp để chữa chứng mất ngủ mà không cần dùng thuốc

Mất ngủ là tình trạng bạn không thể ngủ được hay là bạn ngủ không đủ. Mất ngủ sẽ làm cho cơ thể của bạn mệt mỏi, có thể sẽ khiến cho bạn không tập trung làm việc. Chính vì thế mà mất ngủ gây ra cho bạn những tác hại không tốt cho sức khỏe. Phải tìm những phương pháp để chữa trị chứng mất ngủ này. Sau đây là những biện pháp chữa mất ngủ mà không cần dùng thuốc.
>> http://namkhoasg.com/tai-sao-tinh-trung-von-cuc-va-cach-dieu-tri-nhu-nao-hieu-qua-tot-nhat/

Thực phẩm giàu tryptophan, kích thích sản xuất serotonin giúp thư giãn. Những thực phẩm này bao gồm gà tây hoặc cá ngừ cho bữa tối. Những thực phẩm này giúp chữa trị chứng mất ngủ rất hiệu quả, thế nên bạn nên ăn thường xuyên để có thể cải thiện chứng mất ngủ.
Sữa tươi: Mặc dù sữa có thể gây khó khăn cho một số người, nhưng một ly sữa tươi trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon. Sữa tươi được khuyến cáo uống trước khi ngủ là sữa bò, sữa dê, sữa cừu. Những loại sữa này có chứa những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe giúp cho bạn ngủ ngon hơn và ngủ được nhiều hơn.

Vitamin B: Thịt hữu cơ, men bia, gan và rau lá xanh là những thực phẩm chứa vitamin B tốt nhất cung cấp cho cơ thể. Nếu như bạn dùng thường xuyên có thể bạn sẽ chữa trị được chứng mất ngủ một cách hiệu quả.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn, bạn có thể thấy những cách giúp bạn chữa trị mất ngủ rất hiệu quả mà không cần phải dùng thuốc. Đôi khi dùng thuốc cũng có thể đem lại những tác dụng phụ có hại cho cơ thể của bạn.
>> http://bacsi169.blogspot.com/2017/04/tim-hieu-ve-benh-zona.html

No comments:

Post a Comment