Popular Posts

Thursday, April 13, 2017

Những phương pháp giúp chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Bệnh vảy nến được xem là bệnh da liễu và có thể nói là có thể tái phát trở lại nếu như không có phương pháp chữa trị kịp thời. Bệnh vảy nến được xếp vào loại bệnh dị ứng da khá phổ biến. Tỉ lệ người mắc bệnh vảy nến trên thế giới cũng khá cao. Do đó hôm nay phòng khám đa khoa 3 tháng 2 sẽ giúp cho bạn tìm hiểu về những phương pháp chữa trị bệnh vảy nến khá hiệu quả.

Phương pháp sử dụng tia cực tím
Tia cực tím được biết là có thể khử trùng rất tốt, nhất là tia cực tím được dùng để khử trùng nước. Tia cực tím có thể giúp cho bạn chữa trị bệnh vảy nến. Bằng cách chiếu 1 tia cực tím nhỏ vào vùng da bị vảy nến để trong vòng 5 phút, làm nhiều lần như vậy có thể loại trừ vi khuẩn tại vùng da bị vảy nến giúp cho bệnh này được thuyên giảm bớt.
Thuốc mỡ
Hiện nay có nhiều loại thuốc mỡ có thể giúp cho bạn cải thiện được tình trạng của bệnh vảy nến. Những thuốc mỡ này không được sử dụng tùy tiện, mà phải có sự hướng dẫn của bác sĩ để tránh cho xảy ra những tác dụng phụ đáng tiếc.

Thuốc uống
Hiện nay song song với thuốc mỡ thì bệnh vảy nến cũng có thể chữa trị bằng phương pháp dùng thuốc uống. Thuốc uống chủ yếu là kháng sinh mạnh, giúp bảo vệ hệ miễn dịch của bạn, đồng thời giúp diệt khuẩn tại những vùng da đang bị vảy nến.

Nói tóm lại là có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh vảy nến, nhưng những phương pháp chúng tôi đưa ra trên đây chỉ là một trong những phương pháp cơ bản và hiệu quả cho bệnh vảy nến.

No comments:

Post a Comment