Popular Posts

Friday, May 12, 2017

Lý do 1 số người trẻ bắt đầu hút thuốc

Không dễ để bỏ hút thuốc lá, nhưng nếu bạn chưa nghiện thuốc lá thì không nên hút thuốc. Không chỉ khói thuốc ảnh hưởng trực tiếp đến người hút thuốc mà nó còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Theo một số thống kê gần đây mà phong kham da khoa 3 tháng 2 có tot khong được biết thì đa số những người hút thuốc lá đều còn rất trẻ. Vậy lý do nào khiến họ lại đến với thuốc lá sớm như vậy? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc trên.

Sống trong môi trường có khói thuốc
Đây là nguyên nhân hàng đầu kiến cho những người trẻ hình thành thói quen hút thuốc và nghiện thuốc lá. Sống trong môi trường khói thuốc thường xuyên, hít khói thuốc của người khác trong một thời gian dài sẽ làm cho người đó có cảm giác nghiện thuốc lá lúc nào không hay. Và họ sẽ nhanh chóng tìm đến với thuốc lá.
Bị bạn bè rủ rê
Đây cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều người trẻ lao đầu vào thuốc lá. bạn bè hay những người thân quen rủ rê với những lời khích bác, và để chứng tỏ bản lĩnh sành điệu là điều dễ dàng khiến người trẻ nghiện thuốc lá.

Thích chứng tỏ
Hiện nay giới trẻ rất thích chứng tỏ, hay bốc đồng và nông nổi. Chính những điều này khiến họ rất dễ sa ngã. Hút thuốc cũng thế, việc thích chứng tỏ mình là đàn ông là người cũng biết hút thuốc sẽ khiến cho người trẻ dễ bị nghiện thuốc lá.

No comments:

Post a Comment