Popular Posts

Sunday, May 14, 2017

Top những thực phẩm chứa vitamin C

Vitamin C là một vitamin tan trong nước đóng một vai trò trong việc duy trì sức khoẻ của mô liên kết của cơ thể cũng như hoạt động như một chất chống oxy hoá. Sự thiếu hụt vitamin C nghiêm trọng sẽ dẫn đến bệnh còi cọc, lão hóa da, và một số bệnh khác... Như vậy có thể thấy là vitamin C rất quan trọng cho cơ thể. Thế nên hãy bổ sung vitamin bằng những thực phẩm chứa loại vitamin này. Vậy bạn đã biết những thực phẩm nào chứa vitamin C chưa? Hãy nhanh chóng xem qua bài viết sau nhé.
>> phòng khám nam khoa

Quả cam
Thực tế cho thấy rằng, cam là một nguồn dinh dưỡng quý giá. Nó chứa vitamin và khoáng chất, trong đó có chứa vitamin C là nhiều nhất. Chính vì thế đây là thực phẩm bổ sung vitamin C hàng đầu mà bạn nên biết http://namkhoasg.com.

Quả chanh
Có thể nói là chanh xếp sau cam về vitamin và khoáng chất. Có thể thấy chanh là một nguồn dinh dưỡng quý giá, chanh cũng có chứa nhiều vitamin C, thế nên chanh có thể giúp chữa trị một số bệnh thông thường như ho, cảm cúm, viêm phế quản...

Quả bưởi
Như chúng ta đã biết thì bưởi vừa ngọt vừa chua. Chính vì những điều này làm cho bưởi trở nên loại trái cây đáng để cho bạn lưu tâm và cho vào thực đơn hàng ngày. Tuy hàm lượng vitamin C có trong bưởi không cao như cam và chanh, thế nhưng đây vẫn là thực phẩm bổ sung vitamin C khá tốt cho cơ thể.
Qua những thông tin trên, chúng tôi phần nào đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về những thực phẩm có chứ vitamin C. Nếu đã biết qua những thực phẩm này thì bạn nên bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhé.

No comments:

Post a Comment