Popular Posts

Friday, April 28, 2017

Những điều bạn nên biết khi bị ong chích

Khi bị ong chích bạn có thể cảm thấy nhức nhối, đau nhói. Có rất nhiều lý do để bạn bị ong chích, chẳng hạn như chọc phá tổ ong, giẫm phải ong...đó là những nguyên nhân cơ bản khiến cho bạn bị ong chích. Nếu chẳng may bạn bị ong chích thì nên làm như thế nào? Hôm nay phòng khám nam khoa sẽ giúp cho bạn tìm hiểu về những cách chữa trị ong chích khá hiệu quả.

Chườm đá
Khi bị ong chích thì vết chích từ từ sưng to và đau nhức. Lúc này bạn sẽ cảm thấy khó chịu và cảm thấy nhói nhói ngay chỗ bị ong chích. Ngay sau khi bị ong chích thì bạn ngay lập tức hãy nhanh chóng chườm nước đá. Nước đá có tác dụng làm mát chỗ bị ong chích, đồng thời làm cho chỗ ong chích không bị sưng to.
>> phòng khám nam khoa HCM

Sử dụng giấm táo
Theo phòng khám đa khoa 3/2 được biết thì giấm táo cũng có thể dùng để chữa ong chích rất hiệu quả. Khi bạn bị ong chích thì bạn nên dùng một ít giấm táo thoa vào chỗ bị ong chích sẽ làm giảm sưng.

Sử dụng than hoạt thính
Than hoạt tính theo như được biết là một trong những loại chất khử độc rất tốt. Khi bị ong chích thì sẽ rất nhức nhối và đau. Do đó bạn có thể dùng than hoạt tính xoa ngay vào chỗ ong chích sẽ giúp khử độc cũng như là khử trùng rất tốt http://namkhoasg.com/.

Qua một số chia sẻ trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có cho mình những cách chữa trị ong chích hiệu quả. Khi bị ong chích đây là những cách cơ bản có thể giúp cho bạn làm giảm đau và kháng độc trong ngòi chích của ong.

No comments:

Post a Comment