Popular Posts

Friday, April 28, 2017

Những thực phẩm dành cho người bị tiểu đường loại 2

Hiện nay trên thế giới số người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng cao. Nguyên nhân chính gây nên bệnh tiểu đường đó chính là do lối sống ăn uống quá thoải mái, lười vận động gây nên. Bệnh tiểu đường chia ra làm 2 loại đó là tiểu đường loại 1 và tiểu đường loại 2. Hôm nay phòng khám đa khoa 3 tháng 2 sẽ giúp cho bạn tìm hiểu về những thực phẩm dành cho người bị tiểu đường loại 2.

Các loại đậu
Hiện nay thì các nhà khoa học đã tìm ra nhiều loại đậu khác nhau, hầu hết là có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là đối với những người đang bị tiểu đường loại 2 ăn đậu có thể làm giảm bớt những triệu chứng do tiểu đường loại 2 gây nên.

Bột yến mạch
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn một chế độ ăn uống giàu ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm có nhiều chất xơ có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường khoảng từ 35 đến 42%. Đây được xem như là chế độ ăn uống khá hoàn hảo cho người bị tiểu đường loại 2. Bột yến mạch cũng là một loại ngũ cốc và dĩ nhiên là sẽ tốt cho người bị tiểu đường loại 2 nếu như ăn thường xuyên.


    Một nguồn nổi bật của protein là cá tươi. Chọn một giống thân thiện với môi trường như cá da trơn, cá tuyết hoặc cá rô phi; Tất cả đều có cá có mùi vị nhẹ, cá thịt trắng có thể được chế biến với sức khoẻ bằng cách nướng, nướng, hoặc rang. Ghép cặp cá với chất carbs chất lượng cao được tìm thấy trong rau, đậu lăng, hoặc đậu cho một bữa ăn kết hợp cân bằng sẽ giúp lượng đường trong máu không tăng.

No comments:

Post a Comment